QUOTE 

อุตสาหกรรมดนตรีเปลี่ยนจาก Napster เป็น Spotify อย่างไร

Baki mamamama

ในขณะที่มาร์ลีย์ยังคงค้นหาเสียงของเขาในช่วงต้นทศวรรษที่เจ็ดสิบเพลงของเขาก็มีความกว้างและพลังงานที่ไม่มีใครเทียบได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาเริ่มใช้ทักษะของเขาในฐานะช่างฝีมือเพลงสรรเสริญพระบารมีที่ยกระดับการต่อสู้ของโลกที่สามเพื่อต่อต้านการกดขี่ในระบบ ใน "Redemption Song" เปิดตัวหนึ่งปีก่อนที่โรคมะเร็งส่วนใหญ่จะคร่าชีวิตเขาในปี 1981 เขามอบเพลงประท้วงให้กับเราซึ่งยังนำพลังสากลของชื่อเสียงระดับโลกที่แท้จริงมาสู่อาวุธ “ ฉันถือเพลง Redemption Song ไปยังที่ประชุมแต่ละครั้งที่มีนักการเมืองนายกรัฐมนตรีหรือประธานาธิบดี” Bono กล่าว มอร์ริสันเป็นนักร้องที่ทำกำไรได้อย่างมหาศาลก่อนที่เขาจะเริ่มเขียนเพลงและเขาไม่เคยหลงคิดว่าเนื้อเพลงที่ซับซ้อนที่สุดก็ควรจะร้องและให้ความรู้สึก เขาเริ่มอาชีพของเขาด้วย Belfast R&B of Them ที่แข็งแกร่งและได้สร้างแบบอย่างของเพลงร็อกแอนด์โรลสไตล์ไอริชที่มีมนต์ขลังอย่างรวดเร็วซึ่ง Yeats และ Dylan ได้รับความสนใจอย่างเท่าเทียมกันในฐานะ Jackie Wilson และ Leadbelly มีเพียงแวนเท่านั้นที่สามารถร่ายมนต์สุดโรแมนติกเช่น "ถ้าฉันผจญภัยในสายน้ำ / ระหว่างสะพานแห่งความฝันของคุณ" ออกมาได้อย่างราบรื่นราวกับน้ำผึ้งทูเปโล “ เพลงนี้มีผลงานค่อนข้างมาก” เขากล่าวเมื่อเขาออกรายการ Astral Weeks ในปี 2008ดูหนังออนไลน์ฟรี

สไตล์ฮิปฮอปเริ่มมีสไตล์เป็นครั้งแรกในหมู่วัยรุ่นผิวดำในช่วงปลายทศวรรษ 1970 เมื่อผู้รายงานข่าวในบรองซ์และฮาร์เล็มเริ่มเล่นเพลงเร็ว ๆ ค่อนข้างน้อยกว่าแทร็กที่สมบูรณ์ โปรแกรมGold® & Platinum®อันเก่าแก่ของ RIAA กำหนดความสำเร็จในอุตสาหกรรมเพลงที่บันทึกไว้ เดิมทีสร้างขึ้นเพื่อให้เกียรติศิลปินและสังเกตยอดขายการบันทึกเสียง Gold & Platinum Awards ได้กลายมาเป็นมาตรฐานแห่งความสำเร็จของศิลปินทุกคนไม่ว่าพวกเขาจะเพิ่งเปิดตัวเพลงแรกหรืออัลบั้ม Greatest Hits หรือไม่ก็ตาม ชาวแอฟริกันอเมริกันมีส่วนร่วมในดนตรีต่อต้านสงครามที่ถูกลืมในบางครั้ง มาร์ธารีฟส์และแวนเดลลาสเปิดตัว“ I Should Be Proud” ในปี 1970 ซึ่งเป็นเพลงต่อต้านการต่อสู้ครั้งแรกจากค่าย Motown ตามมาในอีกไม่กี่เดือนต่อมาโดย“ สงคราม” บันทึกเสียงครั้งแรกโดย Temptations จากนั้นเอ็ดวินสตาร์อัดเสียงใหม่ คำอ้อนวอนของ Marvin Gaye เพื่อสันติภาพและความรักใน“ What’s Going On” ซึ่ง“ สงครามไม่ใช่คำตอบเพราะความรักเท่านั้นที่สามารถเอาชนะความเกลียดชังได้” “ ในปี 1969 หรือ 1970” Gaye กล่าว“ ฉันเริ่มประเมินความคิดทั้งหมดของตัวเองใหม่ว่าอยากให้เพลงของฉันพูดอะไรnungsub

Miles Davis ใช้ความสามารถพิเศษของ bebop และทำให้มันเย็นลงบ้าง จากนั้น Dave Brubeck และเพื่อนร่วมรุ่นของเขาบนชายฝั่งตะวันตกก็ระบายความร้อนออกไปอีกด้วยเพลง "Take Five" และ "Time Out" แต่ถึงกระนั้น Brubeck ก็ยังใช้เวลาในการบันทึกเรื่องราวของตัวเองที่มีต่อรากฐานของดนตรีแจ๊สบลูส์ในชนบท ศิลปินฮิปฮอปรุ่นแรก ๆ ได้สุ่มตัวอย่างเพลงทุกประเภทเช่นฟังค์วิญญาณและแจ๊สต่อมาได้เพิ่มผลลัพธ์ที่เฉพาะเจาะจงลงในตัวอย่างและทดลองใช้เทคนิคที่เกี่ยวข้องกับการหมุนหรือขูดบันทึกไปข้างหน้าและข้างหลังเพื่อสร้างรูปแบบจังหวะ ศิลปินเช่น Grandmaster Flash และ Furious Five ได้เพิ่มความเห็นทางการเมืองและสังคมเกี่ยวกับความเป็นจริงของชีวิตในพื้นที่ที่มีรายได้ต่ำและมีอาชญากรรมสูงซึ่งเป็นการพัฒนาที่อาจดำเนินการกับแร็ปเปอร์รุ่นหลังเช่น Public Enemy และ Ice-T
"ในขณะที่การแต่งเพลงของฉันดำเนินต่อไปฉันมักจะทำแชนเนลแบบเดิม ๆ ดังนั้นฉันเดาว่า" Astral Decades " “ Aretha และ Otis และ Wilson Pickett อยู่ในตลาดและกำลังเติบโตอย่างมากฉันยังเป็นที่รู้จักในฐานะนักร้องที่มีจิตวิญญาณ” เขาเล่าทันที ผู้ชายที่ทำงานหนักที่สุดในธุรกิจการแสดงมักจะสร้างขึ้นทันทีเนื้อเพลงที่เขียนลวก ๆ บนถุงกระดาษ ("Sex Machine") หรือผ้าเช็ดปากค็อกเทล ("Say It Loud - I'm Black and I'm Proud") “ เขารู้สึกได้ถึงทุกสิ่งที่เขาต้องการจะรู้สึกและเขาจะใช้เราในการเขียนมันลงไป” บู๊ทซี่คอลลินส์มือเบสของบราวน์ในช่วงอายุเจ็ดสิบต้น ๆ กล่าว The Who มีมือกลองมือหนึ่งมือเบสยอดเยี่ยมนักร้องที่สูงตระหง่านและเพลงของพวกเขาก็มีกีตาร์ที่น่าทึ่งเข้าร่วมด้วย แต่พวกเขาอาจไม่เคยไปที่ไหนถ้า Pete Townshend ไม่ได้พัฒนาไปสู่นักแต่งเพลงที่มีนวัตกรรมอย่างไม่มีที่สิ้นสุด แต่สิ่งที่เขาประสบความสำเร็จในช่วง 15 ปีแรกคือการออกแบบความเป็นไปได้ของดนตรีร็อค
Tim และ Missy เริ่มทำงานอย่างจริงจังในฐานะทีมงานเขียนในปี 1996 เมื่อพวกเขาร่วมมือกับ One in a Million ของ Aaliyah ส่วนใหญ่ ทั้งคู่ยังได้เขียนเพลงฮิตสำหรับศิลปินต่าง ๆ เช่น "Can We" ของ SWV, "Trippin '" ของ Total และ "Call Me" ของทวีต Missy ไม่ได้ออกอัลบั้มใหม่มา 10 ปีแล้ว แต่เธอและ Timbaland ได้บอกใบ้ว่าพวกเขามีสิ่งหนึ่งที่กำลังผลิต ถึงเวลานี้ดนตรีแจ๊สมีวิวัฒนาการมาไกลจากรากฐานของดนตรีบลูส์และถูกคิดว่าเป็นดนตรีในเมือง วงดนตรีขนาดใหญ่ในยุค 30 ยังคงแสดงไปทั่วประเทศแม้ว่าการรับรู้ของพวกเขาจะลดน้อยลงและเป็นการยากที่จะจ่ายเงินให้กับสมาชิกทั้งหมดของวงดนตรีจำนวนมหาศาล หลุยส์อาร์มสตรองผู้บุกเบิกดนตรีแจ๊สสามารถออกทัวร์และบันทึกเสียงได้ทั่วโลก ชาร์ลีปาร์คเกอร์นักร้องอัลโตแซ็กโซโฟนออกจากวงดนตรีขนาดใหญ่ในแคนซัสซิตีเพื่อกลับไปนิวยอร์กและยุติการมีส่วนร่วมในวงดนตรีขนาดเล็ก ด้วยการเป่าแตร Dizzy Gillespie นักเปียโน Thelonious Monk มือกลอง Kenny Clarke และคนอื่น ๆ ที่เขาช่วยสร้างแฟชั่นที่น่าตื่นเต้นของ bebopดูหนังออนไลน์ ฟรี

“ ถ้าฉันทำฉันคิดว่าฉันจะต้องให้มันเป็นสิ่งที่พูดถึงทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกในขณะเดียวกัน” เขาแจ้งกับโรลลิงสโตนเมื่อต้นปีนี้ "ฉันอายุมากพอและมีสติสัมปชัญญะเพียงพอและโง่พอและได้ทำเรื่องไร้สาระที่เป็นอันตรายมากพอที่จะพูดได้ไม่ว่าฉันจะชอบ" "ฮัคคุณคือผู้ชายที่คิดว่าฉันเป็น" จอห์นนี่แคชกล่าวกับเมิร์ลแฮ็กการ์ดซึ่งชีวิตและเนื้อเพลงเกี่ยวพันกันอย่างงดงาม ในบรรดาเพลงฮิต 38 อันดับหนึ่งของประเทศ Haggard เพลงที่เป็นเอกลักษณ์เช่น "Okie From Muskogee" "Mama Tried" และ "Sing Me Back Home" ได้รวมอัตชีวประวัติและมุมมองที่มีจิตวิญญาณที่หนักแน่นในประเพณีของ Lefty Frizzell และ Hank Williams "ฉันเป็นคนบ้านนอกเพราะลูกเกด แต่ฉันเป็นคน Chuck Berry ฉันรัก Fats Domino มากพอ ๆ กับที่ฉันชอบ Hank Williams และ Lefty Frizzell"
"นี่เป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์และน่าถ่อมตัวฟังเขาและเขาจะนำคุณไปสู่ความรู้สึกของคุณตลอดเวลา" เมื่อ Walter Becker และ Donald Fagen พบกันในฐานะนักเรียนที่ Bard College ในช่วงปลายทศวรรษที่หกสิบพวกเขาได้พบกับความรักที่มีร่วมกันในดนตรีแจ๊ส Dylan และอารมณ์ขันที่ตลกขบขันของนักเขียนเช่น Kurt Vonnegut และ John Barth “ ฉันจะจัดเตรียมการสร้างดนตรีหลักให้คุณอาจจะเป็นท่อนฮุคและบางครั้งก็เป็นแนวคิดในการเล่าเรื่อง” Fagen เคยกล่าวถึงกระบวนการของพวกเขา ในช่วงเวลาที่นักแต่งเพลงส่วนใหญ่พูดถึงความรักและความเสียใจเคอร์ติสเมย์ฟิลด์กำลังเขียนบทความเกี่ยวกับสิทธิพลเมืองที่ละเอียดอ่อนและไพเราะเช่น "Keep on Pushing" ในปี 1964 และ "People Get Ready" ในปี 1965 "ทุกการโต้ตอบทุกการทำร้ายตัวเองการปฏิบัติของผู้คนที่ตกอยู่ในความเครียดความสุขและความรักถ้าคุณรู้สึกได้ฉันอาจจะรู้สึกจริงๆและฉันอาจเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับเรื่องนี้หากคุณสามารถมีความคิดสร้างสรรค์ที่ยอดเยี่ยม คุณจะไปได้ไกลพอสมควร " “ ถ้าคุณฟังเพลงของฉันพวกเขาจะเล่าเรื่อง” มิสซี่เอลเลียตกล่าว "ฉันเขียนราวกับว่าฉันกำลังสนทนากับใครสักคน" เบ้าหลอมของการทำงานร่วมกันของเธอกับ Timbaland คือ Swing Mob กลุ่มนักแสดงและโปรดิวเซอร์ที่ทำงานร่วมกับ DeVante Swing ของ Jodeci ในช่วงต้นทศวรรษที่เก้า
เขาเป็นที่รู้จักในความสามารถที่เพิ่มขึ้นบันทึกเพลง "It Ain't Me Babe" ของ Dylan และ "Sunday Morning Coming Down" ของ Kris Kristofferson และหนึ่งในเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาเขียนโดย June Carter คู่สมรสในอนาคตของเขาเกี่ยวกับความรักที่เพิ่มขึ้นของพวกเขา และเขาไม่เคยหยุดบันทึกเพลง "The Wanderer" กับ U2 ในปี 1993 และรวมอัลบั้มกับ Rick Rubin ในช่วงปีสุดท้ายของเขาในขณะที่เขาต่อสู้กับผลกระทบของ Shy-Dragger Syndrome “ ด้วยความสุขในความคิดสร้างสรรค์ที่ลึกซึ้งเขาใช้รางวัลเพื่อแสดงสาเหตุของจิตวิญญาณมนุษย์ที่ผิดพลาดหลายประการ” Dylan เขียนหลังจากการตายของ Cash ในปี 2546
มาร์เลย์ดื่มลึกจากดนตรีจิตวิญญาณอเมริกัน; เขาอาศัยอยู่ในเดลาแวร์ช่วงสั้น ๆ ในช่วงปลายทศวรรษที่หกสิบซึ่งเป็นสถานที่ที่เขาทำงานในหน่วยการผลิต ในการแต่งเพลงในยุคแรก ๆ เช่นเพลง "Simmer Down" และเพลงป๊อปที่มีสีสัน "Stand Alone" เขาแสดงความเชี่ยวชาญในท่วงทำนองอันไพเราะและท่อนฮุคอย่างชาญฉลาดซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถทำเวลาในสายการประชุมของ Berry Gordy ได้อย่างดีเยี่ยม .

แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

CATEGORY

PLASTIC MODEL [2905]

CONTACT

099-124-3883

MEMBER

OVERVIEW

หน้าที่เข้าชม1,283,870 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด330,455 ครั้ง
เปิดร้าน8 พ.ย. 2555
ร้านค้าอัพเดท21 ต.ค. 2568

TRACK YOUR ORDER

*ใส่ เบอร์มือถือ หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
พูดคุย-สอบถาม